Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Gợi ý thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp năm 2019


Nhu cầu làm đẹp của phái nữ ngày càng tăng cao, do đó rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm đã và đang được mở ra để đáp ứng nhu cầu đó. Và việc thiết kế cửa hàng mỹ phẩm lại càng được ưu tiên hơn bao giờ hết.
Hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số yếu tố giúp có được một mẫu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp trong năm 2019 này nhé!

1. Nhu cầu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Hãy thử là phép so sánh giữa một cửa hàng đơn điệu và một cửa hàng được trang hoàng đặc biệt, bạn sẽ thấy rõ lợi ích của việc thiết kế nội thất cửa hàng.

Một cửa hàng có thiết kế đẹp, ấn tượng sẽ thu hút nhiều khách hàng tới thăm. Và ngược lại, một cửa hàng không có gì nổi bật sẽ rất khó để kích thích trí tò mò của người qua lại


2. Biển hiệu ấn tượng

Đầu tiên, hãy chuẩn bị một biển quảng cáo thật ấn tượng. Một cửa hàng thường cần đến 3 biển quảng cáo với một biển lớn ngang và hai biển dọc bên. Đừng chọn một chiếc biển quá lòe loẹt, lóa mắt, thay vào đó, bạn có thể dùng biển đèn LED, biển điện tử hoặc biển chữ nổi. Mỗi biển sẽ có một mức chi phí khác nhau nhưng chung quy lại, chúng đều đem lại hiệu ứng tích cực từ phía người qua lại.

Việc điền đầy đủ thông tin cửa hàng gồm tên thương hiệu, số điện thoại, địa chỉ... là điều cần thiết. Sẽ chẳng ai biết bạn đang kinh doanh cái gì và đây là đâu nếu thiếu đi những nội dung cơ bản này.


3. Nội thất cửa hàng - điểm nhấn quan trọng

Sau khi tạo điểm nhấn cho mặt tiền, hãy tạp trung vào phần bên trong cửa hàng. Nội thất cửa hàng mỹ phẩm rất quan trọng, bởi nó sẽ đưa bạn vào 2 tình thế: hoặc có thêm khách hàng hoặc mất đi khách hàng. 
Người sử dụng mỹ phẩm thường là người kỹ tính. Người bán mỹ phẩm phải là người uy tín. Khi nhìn vào cửa hàng của bạn, họ có thể đoán được phần nào sự tin cậy từ bạn. Nếu một cửa hàng bố trí rườm rà, lộn xộn, họ sẽ khó lòng gửi gắm nhan sắc nơi bạn. Ngược lại, một phối cảnh đẹp mắt, ognj gàng, tiện lợi sẽ đưa họ đến gần hơn với sản phẩm bạn bán.



Nguyễn Xuân Phong Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét