Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Thiết kế shop mỹ phẩm LANIKAI


Tên dự án : Thiết kế shop mỹ phẩm LANIKAI – 360 thái hà
Chủ  đầu tư : anh hiếu
Địa chỉ  :  thái hà – hà nội
diện tích : 30m2
Chất liệu  : gỗ mdf sơn 2k, đèn led thanh ánh sáng trắng, logo mika phát sáng, tranh backlis phát sáng

Thiết kế shop mỹ phẩm LANIKAI
Qua bản vẽ 3D,  shop mỹ phẩm LANIKAI đã hiện lên với biết bao ấn tượng như mong đợi của chủ đầu tư. Đó là cả một quá trình sáng tạo của nhà thiết kế NỘI THẤT COSP. Thương hiệu cửa hàng đã được thể hiện rất rõ ngay mặt tiền của shop mỹ phẩm. Như biết bao shop mỹ phẩm khác, cửa chính được thiết kế chủ yếu với chất liệu kính chịu lực. Nhưng với đôi chút khác biệt trong cách kết hợp để nhìn từ bên ngoài vào phù hợp với cách bố trí nội thất bên trong đã gây ấn tường rất tốt khiến cho ai cũng muốn thử vào một lần.
Tham khảo: thiết kế spa mini
Thiết kế shop mỹ phẩm LANIKAI
Không gian bên trong shop được thiế kế với gam màu sáng tinh khôi là chủ yếu. Đơn giản bởi vì dễ dàng tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên và giúp chủ cửa hàng dễ dàng hơn trng việc trưng bày và quảng cáo về những lọ mỹ phẩm cao cấp và tốt cho người sử dụng.
Xem thêm: Thiết kế spa
Thiết kế shop mỹ phẩm LANIKAI

 Không gian nơi đây mang lại cho khách hàng cảm giác rất thoải mái khi đến đây mua sắm. Những chiếc tủ tận dụng tối đa không gian shop, mở ra thêm cho phần đi lại của khách hàng. Bên cạnh đó nhân viên cũng có thể đi theo và hướng dẫn cho khách hàng cũng như những loại mới nhập hay những loại phù hợp với từng nước da...
NỘI THẤT COSP- chuyên thiết kế nội thất shop, showroom, cửa hàng
Đỗ Văn Hùng Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét