Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Một số mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm sát tường


Có thể nói đối với không chỉ cửa hàng mỹ phẩm mà đối với bất kì một cửa hàng nào kệ trưng bày là thành phần không thể thiết để trưng bày sản phẩm của minh nhằm giới thiệu được đến với khách hàng. 
Mẫu kệ trưng bày sát tường là một sản phẩm mà hầu như cửa hàng nào cũng có bởi tính tiện dụng và tiết kiệm diện tích. Có thể sử dụng được cho cả shop mỹ phẩm có diện tích lớn và cả shop mỹ phẩm có diện tích nhỏ.

Dưới đấy là một cố mẫu tủ trưng bày mỹ phẩm đẹp mắt bán chạy của chúng tôi

Kệ trưng bày mỹ phẩm
Kệ trưng bày mỹ phẩm

Kệ trưng bày mỹ phẩm
Chúng tôi nội thất Hoàng Gia sở hưu nhà máy sản xuất hàng trực tiếp tiếp vì vậy với một một kiểu dáng tủ kệ trưng bày nào chúng tôi cũng có thể đáp ứng được theo yêu cầu của khách hàng giúp tạo sự link động thích hợp cho không gian từng cửa hàng. Và đặc biệt vì là đơn vị sản xuất trực tiếp chúng tôi cũng giúp đem đến những mẫu sản phẩm có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác
Kệ trưng bày mỹ phẩm

Kệ trưng bày mỹ phẩm
Nếu bạn muốn có được một mẫu tủ trưng bày mỹ phẩm sát tường theo ý muốn có thể liên hệ ngay với chúng tôi truyền lại cho chúng tôi ý tưởng và chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn, phác thảo ý tưởng của bạn lên bản vẽ 3D để bạn có thể hình dung được một cách tốt nhất.
Xem thêm: 9 mẫu tủ kệ trưng bày sản phẩm đẹp, độc đáo cho shop
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét