Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Nên thiết kế lối đi lại trong shop mỹ phẩm như thế nào



Lối đi lại trong một shop đặc biệt là đối với shop mỹ phẩm là hết sức quan trọng tuy nhiên ko phải ai cũng biết cách để thiết kế lối đi lại sao cho hợp lí, vừa không bị quá hẹp hoặc quá rộng làm cho phí diện tích trưng bày trong shop.
Có thể nói lối đi lại trong một cửa hàng gây tác động khá lớn đến tâm lí mua hàng của khách vì vậy dù cửa hàng bạn có diện tích nhỏ đi chẳng nữa nhưng hãy nên thiết kế một lối đi lại rộng rãi và thoải mái. Lối đi lại của một cửa hàng mỹ phẩm cũng giống như là mạch máu của hàng đó vậy, Lối đi lại cần được thông suốt và ko bị tắc nghẽn thì cửa hàng đấy mới có thể hoạt động tốt được.



Việc cửa hàng mỹ phẩm của bạn có lối đi thông suốt sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng di chuyển từ đầu cửa hàng đến cuối gian hàng từ kệ trưng bày loại mỹ phẩm này sang khu vực kệ trưng bày loại mỹ phẩm khác.Khách hàng của các bạn sẽ phát chán lên lúc phải chen chúc trên 1 lối đi chật trội khi đó dù khu vực phía trước có hấp dẫn tới đâu đi chăng nữa thì họ cũng quay mặt bỏ đi.

Vậy có nên thiết kế nội thất cửa hàng với lối di chuyển cửa hàng càng rộng càng tốt?

Có lẽ đối với nhiều chủ đầu tư nếu sở hữu một gian hàng rộng rãi thì việc thiết kế lối di chuyển trong gian hàng là vô cùng đơn giản có khi còn làm cho lối di chuyển rộng thênh thang. Tuy nhiên không nên dại mà thiết kế như vậy. Theo tìm hiểu về tâm lý người mua năm 2010 thì một cửa hàng có lối đi quá rộng sẽ khiến cho người mua đi 1 cách nhanh gọn tiến về phía trước  mà có khả năng bỏ thông qua một số sản phẩm các bạn bày bán. Vì vậy chỉ nên có một lối đi lại vừa phải là thích hợp nhất.
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét