Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một vài lưu ý khi thiết kế cửa hàng mỹ phẩm


Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm là một trong những thế mạnh của chúng tôi. Với nhiều năm trong ngành nghề thiết kế chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn giao cho thiết kế từ thiết kế nội thất cửa hàng thời trang, thiết kế nội thất cửa hàng giầy dep cho đến thiết nội thất gia đình. 
Hôm nay với kinh nghiệm của mình tôi muốn được chia sẻ đến các bạn một vài lưu ý khi thiết kế cửa hàng mỹ phẩm. Hi vọng bạn sẽ có thêm những gợi ý trong việc thiết kế cửa hàng mỹ phẩm của bạn.
Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

1. Đầu tiên phải nói đến là yếu tố ánh sáng trong thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Nếu bạn cho rằng ánh sáng trong cửa hàng bạn không làm ảnh hưởng đến diện tích không gian cửa hàng mỹ phẩm của bạn thì bạn đã nhầm một phần. Đúng là diện tích chẳng thể dãn được ra tuy nhiên với sự kết hợp ánh ánh tự nhiên và ánh sáng dịu nhẹ sẽ giúp cho không gian trông có vẻ thoáng và rộng, Làm cho khách hàng khó có thể đoán được diện tích cửa hàng là bao nhiêu.

2. Bày biện nội thất trong cửa hàng mỹ phẩm

Quầy mỹ phẩm được sử dụng là những kệ trưng bày dạng đứng hoặc dạng nằm. Bạn cần lựa chọn kệ trưng bày phù hợp với diện tích cửa hàng mỹ phẩm. Với một cửa hàng mà có diện tích nhỏ nếu bạn lựa chọn tủ trưng bày lớn sẽ làm cho không gian cửa hàng trông có vẻ nhỏ đi.
Với các tủ trưng bày bạn cũng không nên quá cầu kì trong việc trang trí sẽ làm rối mắt việc mua hàng của khách hàng.

3. Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm với lối đi lại thông thoáng

Lối đi lại luôn phải đáp ứng được sự thoải mái đi lại cũng như lựa chọn và mua hàng. Kích thước đẹp cho lối đi lại trong cửa hàng thưởng khoảng 60cm.
>>> Nguyên tắc thiết kế showroom cửa hàng độc đáo, ấn tượng

Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét