Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Thiết kế shop mỹ phẩm 20m2 chị Phương - Nghệ An


Dự án: Thiết kế shop mỹ phẩm
Chủ đầu tư: Chị Phương
Địa chỉ: Nghệ An
Diện tích: 20m2
Phong cách: hiện đại, tông màu đen trắng
 
Thiết kế shop mỹ phẩm chị Phương với diện tích 20m2, chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm hàng xách tay. Do vậy, chị Phương gửi yêu cầu tới đội ngũ KTS Cosp với mong muốn shop mỹ phẩm được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng.

Thiết kế shop mỹ phẩm chị Phương
 
Thiết kế mặt tiền shop thời mỹ phẩm khá ấn tượng và bắt mắt. Tên bảng hiệu được thiết kế với gam màu đen - trắng chủ đạo. Phông chữ được thiết kế với kích thước phù hợp, đảm bảo với khoảng cách xa từ bên ngoài vẫn có thể thu hút khách hàng. Hệ thống cửa kính lớn giúp khách hàng có thể nhìn thấy sản phẩm trưng bày ngay từ phía ngoài cửa hàng.

Thiết kế shop mỹ phẩm chị Phương
 
Thiết kế shop mỹ phẩm với phong cách hiện đại, không gian phía bên trong shop được sắp xếp khoa học. Tủ trưng bày sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng làm nổi bật các sản phẩm mỹ phẩm trong shop của chị Phương.

Thiết kế shop mỹ phẩm chị Phương
 
Với gam màu trắng - đen tương phản là tông màu chủ đạo giúp không gian shop mỹ phẩm càng nổi bật và thu hút hơn. Đặc biệt, việc sử dụng những chậu cây nhỏ trang trí cùng những bức tranh người mẫu mang lại hiệu ứng thu hút khách hàng. Không gian mộc mạc, gần gũi sẽ là điểm cộng dành cho shop mỹ phẩm chị Phương.

Thiết kế shop mỹ phẩm chị Phương
 
Hệ thống tủ trưng bày sắp xếp hợp lý và ánh sáng phù hợp giúp không gian shop mỹ phẩm luôn bừng sáng, lung linh. Với thiết kế này, đây sẽ là không gian mua sắm mỹ phẩm giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu, cửa hàng của bạn.

Thiết kế shop mỹ phẩm chị Phương
 
Hy vọng với mẫu thiết kế shop mỹ phẩm chị Phương mà Nội thất Cosp vừa giới thiệu giúp bạn có thêm những ý tưởng trong việc thiết kế shop của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế shop mà chưa có ý tưởng độc đáo, liên hệ với đội ngũ KTS Cosp để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Xem thêm: Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm chị Huê diện tích 48m2 - Bắc Giang

 Mời các bạn xem thêm VIDEO thiết kế shop mỹ phẩm 20m2 chị Phương - Nghệ An 
Nguyễn Thị Hồng Ngọc Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét