Thứ Ba, 18 tháng 5, 2021

Ngày sinh nhật Bác in Penviet


 Hôm nay ngày 19 tháng 5 năm 2021. Tròn 131 năm ngày chủ tịch Hồ Chí Minh sinh thành. Cả nước đều biết ơn Bác vì đã khai sáng đất nước VN dân chủ cộng hòa.

Là một công dân Việt Nam, người con yêu nước, một người biết ơn đến thế hệ cha ông đã có công xây dựng gìn giữ đất nước. Tôi, họ là Trịnh tên là Nam xin chúc mừng sinh nhật của Bác.

Nói về Penviet. Công ty thiết kế nội thất hàng đầu VIệt Nam cũng không thể quên ngày này, chúng tôi đã tổ chức một buổi sinh hoạt nhỏ để biết ơn Bác. Đây là hoạt động cực kỳ ý nghĩa.

Rồi, nói về ngày sinh của Bác phải nói đầu tiên vì hôm này việc đó rất quan trọng, còn sau đây nói đền việc không quan trọng nhé.

Thứ nhất. Chúng tôi thành lập năm 2010, hiện tại có 9 chi nhánh, 4 nhà xưởng sản xuất tại 3 miền. Tiếp nhất tất cả khách hàng đến từ mọi miền tổ quốc.

Thứ hai. Các lĩnh vực nổi vật chúng tôi tự hào và cũng xin giới thiệu bao gồm:

Thứ ba: Công ty chúng tôi có  thiết kế và thi công trọn gói.

Thứ tư: là một ngày trong tuần.

Thứ năm: Những hình ảnh đẹp tượng trưng cho những lĩnh vực trên:


Thiết kế cửa hàng điện thoại Táo Đẹp

Thiết kế cửa hàng thời trang HN
Thiết kế shop mẹ và bé Như Ý

Thiết kế spa SHI

Thiết kế shop mỹ phẩm Evar's care


Thiết kế siêu thị mini Kiều Trúc

Còn rất nhiều dự án đẹp khác bạn có thể tham khảo tại Cosp.com.vn nhé. 
Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét