Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm HP chị Hương – Hà Đông, Hà Nội


Ngay tại mặt tiền, chúng tôi thiết kế cửa ra vào với chất liệu kính cường lực giúp không gian trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.

Toàn bộ không gian mang màu hồng phấn dịu dàng phù hợp với không gian dành cho chị em phụ nữ. Kết hợp cùng với đó là màu trắng làm nền giúp không gian được cân bằng hơn về màu sắc.


Hệ thống tủ được làm từ chất liệu gỗ MDF sơn 2K có độ bền cao, có khả năng chống cong vênh, mối mọt. Cùng với đó là kính cường lực trong giúp công năng trưng bày được tối ưu hơn, cũng là để bảo quản sản phẩm được tốt hơn.


Thiết kế nội thất tủ trưng bày có kiểu dáng nhẹ nhàng và tinh tế, phù hợp với không gian trưng bày mỹ phẩm. Nhờ đó tôn lên sản phẩm được trưng bày, khiến khách hàng không thể không chú ý tới những sản phẩm được trưng bày tại đây.


Hệ tủ trưng bày này được kê sát tường nhằm tiết kiệm tối đa diện tích cho shop mỹ phẩm, đồng thời lấy lối đi cho khách hàng thuận tiện di chuyển và quan sát sản phẩm. Ngay chính giữa là hệ tủ trưng bày dáng thấp cũng được thiết kế với hai chất liệu kể trên, đảm bảo được hai yếu tố quan trọng nhất đó là tính thẩm mỹ và độ bền.


Ngoài ra chúng tôi còn trang trí thêm tranh ảnh backlit và thảm cây gắn tường giúp thiết kế nội thất shop mỹ phẩm không bị nhàm chán mà ngược lại, nổi bật và cuốn hút hơn.



Cuối cùng là hệ thống ánh sáng bao gồm đèn âm trần và đèn rọi xuống sàn gỗ sáng bóng tạo nên một không gian tiện nghi và sang trọng nhưng vẫn không kém phần cuốn hút.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất shop mỹ phẩm HP chị Hương – Hà Đông, Hà Nội. Những dự án liên quan khác, các bạn có thể tham khảo thêm tại những đường link dưới đây. Hãy liên hệ ngay với công ty nội thất COSP để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!
Nặc danh Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét