Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Thiết kế tủ điện thoại đẹp và hiện đại thiết kế spa


Hiện khi thị trường ngày một mởi cửa, thì kinh dinh shop là một thị trường tiềm năng, chỉ cần có một vị trí đẹp, và một ít vốn là bất cứ ai cũng có thể mở được cửa hàng với rất nhiều dịch vụ như shop điện thoại, áo quần, giày dép, rượu v..V..
Với nhưng shop chuyên bán những mặt hàng có kích cỡ nhỏ đến trung bình, thì vấn đề đầu tiên khi mở một shop là phải thiết kế được một không gian shop đẹp, các mặt hàng được phân loại sắp xếp gọn gàng, giúp người mua có thể nhanh chóng chọnthiết kế spalọc vì vậy tủ,kệ trưng bàylà một vật dụng không thể thiếu.

Chúng tôi -Thiết kế hoàng tộcchuyên cung cấp các loạikệ trưng bày,tủ trưng bày đẹpvà đương đại với nhiều mẫu mã mẫu mã, chất liệu khác nhau:

Tủ trưng bày laptop
Tủ kệ laptop


Chúng tôi có nhà xưởng sản xuất thi công ở Đại mỗ - Từ liêm - Hà Nội với đội ngũ nhân viên được tuyển lựa khe khắt và đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư lành nghề

Một mẫu điển hình của Cosp:

Thiết kế thi côngtủ điện thoạicửathiết kế spahàng anh Nam - 21 Hòe Nhai - Quán Thánh
Với diện tích không gian của của hàng nhỏ, nên Cosp đã thiết kế một tủ hình chữ L và một tủ đứng ngang ở phía sau.
Với giá thành vừa phải Cosp thiết kế đơn giản với chất liệu kính, gỗ lamilate, mica.


tủ điện thoại đẹp

Tủ kệ điện thoại giá rẻ



Quíthiết kế spakhách có thể xem một số mẫutủ điện thoạikhác của chúng tôi:

Mẫu thiết kế tủ điện thoại

Thiết kế tủ điện thoại đẹp



Nếuthiết kế spabạn đang do dự về sự tuyển lựa đơn vị thiết kế và thi công nội thất gia đình, hãy tìm hiểu về chúng tôi qua hình ảnh thiết kế và sản phẩm thi công thực tiễn tại nhà xưởng. Hãy gọi cho chúng tôi luôn hôm nay bạn nhé. Các mẫu mới nhấtthiết kế kệ trưng bày,tủ trưng bàyluôn được cập nhật trên website cosp.Com.Vn.
Trân trọng cảm ơn.

Thiết kế shop penviet Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét