Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP MỸ PHẨM


Một shop mỹ phẩm muốn kinh doanh thành công không chỉ dựa vào chất lượng, giá cả hay dịch vụ mà còn phụ thuộc nhiều vào cách trang trí, sắp xếp, lựa chọn nội thất. Việc lựa chọn, thiết kế nội thất shop mỹ phẩm phải vừa đẹp, độc đáo mà lại tiện nghi, hiện đại góp phần tạo sự thu hút và ấn tượng nhất cho khách hàng.
Chúng tôi chia sẻ cùng quý khách hàng những lưu ý khi thiết kế nội thất shop mỹ phẩm, giúp quý khách hàng chủ động, tự tin hơn cho dự định kinh doanh shop mỹ phẩm của mình.

Nội thất shop mỹ phẩm đẹp

Những lưu ý khi thiết kế nội thất shop mỹ phẩm:
1.      Lựa chọn màu sắc nội thất phù hợp, giúp làm nổi bật màu sắc mỹ phẩm
Hãy lưu ý rằng, mỹ phẩm hầu hết là các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhien, có nguồn gốc tự nhiên, vì vậy khi thiết kế nội thất cho shop mỹ phẩm quý khách hàng nên lựa chọn những gam màu sắc nhẹ nhàng, tinh khôi tương đồng như sự tinh khiết của sản phẩm. Những gam màu xanh lá, màu lam hay màu trắng mát mẻ, tinh khiết chính là sự lựa chon hoàn hảo nhất cho không gian nội thất shop mỹ phẩm của bạn.


Màu sắc tươi sáng tinh khiết cho nội thất shop mỹ phẩm

2.      Sử dụng ánh sáng phù hợp tạo điểm nhấn cho không gian shop
Khi trình độ nhân thức của con người được nâng cao thì nhu cầu làm đẹp cũng như những yêu cầu trong các sản phẩm làm đẹp cũng cao lên. Chính vì lý do ấy, việc tạo được điểm nhấn  là điều vô cùng quan trọng, góp phần tạo nên dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi khách hàng khi đến với shop mỹ phẩm của bạn. Nên lựa chọn màu sắc ánh sáng nhẹ nhàng, tinh khiết phù hợp với tính chất sản phẩm và bố trí hệ thống đèn điện phù hợp đảm bảo ánh sáng chan hòa khắp không gian.


Ánh sáng phù hợp cho không gian shop mỹ phẩm

3.      Hình dạng nội thất độc đáo, phù hợp giúp làm toát lên đẳng cấp của thương hiệu
Với mỗi loại mỹ phẩm khác nhau nên lựa chọn nội thất với hình dạng khác nhau nhằm làm nổi bật sản phẩm từ đó thể hiện đẳng cấp thương hiệu. Các kệ trưng bày sản phẩm đôi khi cần sự đơn giản mà tinh tế, với thiết kế mới lạ sẽ tạo nên ấn tượng khó quên trong lòng mỗi khách hàng khi đến với shop mỹ phẩm của bạn.
  

Hình dạng nội thất đẹp cho shop mỹ phẩm

4.      Tuân thủ nguyên tắc vật lý kiến trúc và phong thủy kiến trúc nhằm đem đến sự thuận tiện và thoải mái nhất cho mỗi khách hàng khi đến với shop
Để đảm bảo tuân thủ nguyên tắc kiến trúc và phong thủy trong thiết kế nội thất shop mỹ phẩm giúp việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả cao nhất, Nội Thất Hồn Việt khuyên bạn nên tuân thủ trình tự thiết kế, thi công nội thất shop mỹ phẩm sau đây:
–          Đầu tiên bạn phải lựa chọn địa điểm kinh doanh shop mỹ phẩm, dựa trên số liệu thực tế để phác thảo và lên ý tưởng cho không gian nội thất của bạn. Nếu không có kinh nghiệm bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp.
–          Sau khi có bản thiết kế ưng ý bạn có thể tiến hành thi công để có một shop mỹ phẩm với nội thất như ý muốn.


Nội thất hợp kiến trúc, hợp phong hủy cho shop mỹ phẩm


Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét